วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เอ & อีฟ - เข้ากันไม่ได้ : Synkronize [Cover Music Hot]


เอ & อีฟ - Eve Solitary Paralee & A Phadha
Cover Music Hot : เข้ากันไม่ได้ - ซิงโคไนส์
อัลบั้ม: Synkornize Serail No.1
เสียงกีต้าร์ชวนเคลิ้มและเสียงร้องอันไพเราะของเอ & อีฟ กับบทเพลงเข้ากันไม่ได้

ฟังเพลง เข้ากันไม่ได้ : Synkronize ต้นฉบับ



เนื้อเพลง เข้ากันไม่ได้

ลืมตาเพื่อจะพบว่าไม่มีเธอ
อยู่บนโลกใบที่เคยเจอ
กับความรักที่มันสวยงาม

อยากทำใจอยากจะรับความเป็นไป
อยากจะไม่มัวมาอาลัย
แต่ก็ไม่วายคิดถึงเธอ

อยากพบอีกครั้งหนึ่ง
อยากซึ้งอีกสักนาที
อยากทำดีๆ กับเธออีกสักครั้ง

ที่แล้วไม่เสียใจ กอดไว้ทั้งน้ำตา
ก่อนจะยอมรับว่าเราเข้ากันไม่ได้

เธอเดินอยู่บนทางแห่งความจริง
แต่ว่าฉันเดินจากทุกสิ่ง
สู่ความฝันที่มันแสนไกล

โอบกอดเธอที่เคยอยู่เคียงกาย
โอบคำร่ำลากับทำใจ
เธอคือรักเดียวที่ฉันมี

อยากพบอีกครั้งหนึ่ง
อยากซึ้งอีกสักนาที
อยากทำดีๆ กับเธออีกสักครั้ง

ที่แล้วไม่เสียใจ กอดไว้ทั้งน้ำตา
ก่อนจะยอมรับว่าเราเข้ากันไม่ได้

อยากพบอีกครั้งหนึ่ง
อยากซึ้งอีกสักนาที
อยากทำดีๆ กับเธออีกสักครั้ง

ที่แล้วไม่เสียใจ กอดไว้ทั้งน้ำตา
ก่อนจะยอมรับว่าเราเข้ากันไม่ได้

อยากพบอีกครั้งหนึ่ง
อยากซึ้งอีกสักนาที
อยากทำดีๆ กับเธออีกสักครั้ง

ที่แล้วไม่เสียใจ กอดไว้ทั้งน้ำตา
ก่อนจะยอมรับว่าเราไปด้วยกันไม่ได้

1 ความคิดเห็น:

คนแรกของเว็บ อิอิ อยากดาวน์โหลดเพลง ลงฟังMP3ทำไงคร้ ชอบบ เอ-อีฟ

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More