วันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เอ & อีฟ - Jeep วัชราวลี Plus [Cover Music Hot]

เอ & อีฟ

เอ & อีฟ - Eve Solitary Paralee & A Phadha
Cover Music Hot : Jeep - วัชราวลี(Watcharavaree)
อัลบั้ม: Plus
อีกหนึ่งบทเพลงของ เอ & อีฟ มา Cover เพลง Jeep ของพี่ๆวง วัชราวลี เพราะมากฟังเพลินๆ ดูสบายๆ สไตล์ เอ & อีฟ หลายคนก็คงมองมือกีต้าร์อย่างเดียว เรียกได้ว่าฟังกี่รอบ ดูกี่รอบก็ไม่น่าเบื่อเลย เอิ๊กๆ


ฟังเพลงออนไลน์ JEEP - WhatChaRaWaLee ต้นฉบับ


เนื้อเพลง JEEP

A1 ในวันที่ฝน เปลี่ยนเป็นเมฆขาว
อากาศเช้าเช้า สวยงามกว่าใคร
มือเธอและฉัน จับจูงกันไป
เดินด้วยกันนะ

เราผ่านเรื่องราวอะไร อะไร มากมาย
อาจมีทั้งร้ายและดีเข้ามาในบางครั้ง
แต่ขอแค่เธอ ขอแค่เธอ

A2 ยังจำได้ไหม ตอนที่เธอท้อ
ตอนที่เธอล้าหัวใจ แทบหมดแรง
คำพูดของฉัน บอกเธอวันนั้น
ให้เธอโปรดเข้มแข็ง

เมื่อเธอทุกข์ใจ ให้ลองเอาเท้าจุ่มน้ำ
ปล่อยความทุกข์ลอยไปกับทะเลและฟ้าสีคราม
จากวันนั้น ฉันและเธอ


Hook จุดเริ่มต้นความรัก นั้นล้วนมาจากใจ
อาจไม่มีเหตุผล แต่ฉันรู้ว่ามันใช่
เธอเติมเต็มให้ฉัน รับรู้ได้ด้วยหัวใจ
ที่สุขล้น ฮู้วววว

จะจดจำวันนี้ ทุกนาทีผ่านไป
ต่อให้นานแค่ไหน ไกลจนถึงสวรรค์เบื้องบน
ให้รักของเราฮู้ว โวว อยู่ตลอดกาล

ซ้ำ A2 , Hook

solo

ซ้ำ Hook

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More