วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Room3.50บาท - ไม่มีตรงกลางใจความรู้สึกดีๆ [Cover Music Hot]

Room3.50บาท - ใจกลางความรู้สึกดีๆ

Room3.50บาท
Cover Music : ไม่มีตรงกลาง, ใจความรู้สึกดีๆ - เอ๊ะ จิรากร
อัลบั้ม : เอ๊ะ จิรากร
หลังจากห่างหายไปนาน ก็กลับมาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับเราเช่นเดิม Room3.50บาท โดยบทการยำบทเพลงของ เอ๊ะ จิรากร เพลงไม่มีตรงกลางและใจความรู้สึกดีๆ ตามสไตล์วง Room3.50บาท ทำออกมาได้ไพเราะมาก จะไพเราะหรือฮามากแค่ไหนไปดูกันครับ

Room3.50บาท - ไม่มีตรงกลางใจความรู้สึกดีๆ



เนื้อเพลง ไม่มีตรงกลางใจความรู้สึกดีๆ

แม้..และถึงแม้วันเวลาผ่านเพียงไหน
ฉันนั้นก็พร้อมที่จะไปกับเธอได้สุดทาง ที่จะมีเธอและฉัน
มันก็เป็นเหมือนใจกลาง ความรู้สึกดีดี…

จะบอกอีกทีว่าฉันรักเธอ จะบอกให้ฟังว่าฉันค้นเจอ
ความหมายของการมีชีวิตอยู่ ก็รู้จากเธอไม่ใช่ใคร
จะบอกอีกทีถ้าไม่เชื่อกัน จะบอกอีกทีว่าความสำคัญ
เธอนั้นเป็นที่หนึ่งเหนือผู้ใด และไม่มีใครนอกจากเธอ

จะบอกไปผ่านในเสียงเพลง… ฟังดูก็จะรู้เอง…

ใครจะพยายามแทรกกลางระหว่างเรา
รู้ไว้นะว่าเขาไม่มีวันเข้ามาได้
จะไม่มีตรงกลางที่เหลือว่างเผื่อใคร ถ้าใจเรายังผูกกัน

ขอฉันนั้นขอดูแลเธออยู่ตรงนี้
พร้อมเพราะฉันพร้อมจะเข้าใจ ใส่ใจมอบสิ่งดีดี
จะวันนี้หรือพรุ่งนี้ จะทำให้เธอมั่นใจ…

แม้..และถึงแม้วันเวลาผ่านเพียงไหน
ฉันนั้นก็พร้อมที่จะไปกับเธอได้สุดทาง ที่ที่มีเธอและฉัน
มันก็เป็นเหมือนใจกลาง ความรู้สึกดีดี…

ตั้งแต่ฉันได้พบเธอไม่มีใครเปลี่ยนใจฉันได้
ตั้งแต่ฉันได้พบเธอ ก็มองไปได้ไกลถึงจุดหมาย โว…
ตลอดชีวิตฉันอยู่ตรงนี้มาเพื่อรอใคร…

อย่ากลัวกับคนที่เขามานินทา อย่ากลัวว่าในแววตาฉันมีใคร
เชื่อในรักเรา เชื่อในหัวใจ ที่ฉันให้เธอได้ไหม

ขอฉันนั้นขอดูแลเธออยู่ตรงนี้
พร้อมเพราะฉันพร้อมจะเข้าใจ ใส่ใจมอบสิ่งดีดี
จะวันนี้หรือพรุ่งนี้ จะทำให้เธอมั่นใจ…

ใครจะพยายามยุยงให้สั่นคลอน รู้ไว้นะทุกครั้งฉันนอนหลับตาฝัน
เห็นแค่ภาพเรารักกันยาวนาน จนถึงวันที่ฉันแต่งงานกับเธอ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More