วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

The 38 Years Ago feat. Madpuppet Studio - โอมจงเงย [COVER MUSIC]


The 38 Years Ago
Cover Music :  โอมจงเงย
Artist : แสตมป์ อภิวัชร์(Stamp )
Feat : Madpuppet Studio
ฟังเพลง The 38 Years Ago feat. Madpuppet Studio - โอมจงเงย

เนื้อเพลง โอมจงเงย - Stamp

[แสตมป์]
สวัสดีครับ เราเคยรู้จักกันหรือเปล่า
ท่าทางคุ้นๆ แค่ผมมองคุณยังไม่ค่อยชัด
เงยหน้าสักนิดให้ผมมีสิทธิ์ได้รู้จัก
อยากมองยิ่งนัก สักวินาทีอยากเห็นหน้า

[ตู่ ภพธร]
แต่แล้วเธอก็ไม่มอง แล้วเธอก็ไม่มา
ก้มหน้าก้มตาละเลงนิ้วมือลงบนเครื่องนั้น
ยิ้มหัวเราะคนเดียว ไม่เหลียวข้างหน้าข้างหลัง
ต้องจบลงที่ฉัน พนมนิ้วมือท่องคาถา

[แสตมป์]
โอมจงเงยขึ้นมา เงยขึ้นมา เงยขึ้นมา
เออเออเอิง เงยขึ้นมามองตาฉันสักหน่อย
โอว เพราะฉันเฝ้าคอย กลัวหลุดลอย พารานอย
นอย นอย นอย น้อย นอย นอย นอย
รักจะเกิดขึ้นมันต้องมองตา ไม่ใช่มองจอ

[โจอี้บอย RAP]
เฮ้ โย่ว งั้นเอาเป็นว่า ถ้าคาถาผมไม่สำมะเหร็ด
สารรูปอย่างผมคงไม่สำเร็จ ไม่สำมะคัญ
สารภาพผมมันแค่ซัมมะวัน ที่คิดว่ารักแท้แค่เริ่มมองตา
มันสำมะคัญ กว่าซั่มมะกัน ซั่มติงอินมายอาย
มันน่าค้นหากว่าซัมมะซุงที่ข้างกาย สมการแค่ x y
แค่สองทีกำลังดีหารด้วย ไอยะเอ๊กตาย
ก็นอกเรื่องไปตั้งไกล ไอ้เรื่องทะเล้น ทะลึ่ง
อันที่ไม่ถึงจริงๆ ผมขี้อาย แค่คุยกันแบบพี่ชาย
น่ารักอย่างคุณใครเป็นแฟนเค้าคงกลุ้มตาย
ก็จีบกันให้วุ่นวาย ตะลึง ตะลึงตึง ตะลึง ตะลึงตึง เต็มทามลาย
อนาคตจะไร้กาย มายืนตรงหน้าไม่งั้นจะเสียดายนะ

[ตู่ ภพธร]
แต่แล้วเธอก็ไม่มอง แล้วเธอก็ไม่มา
ก้มหน้าก้มตาละเลงนิ้วมือลงบนเครื่องนั้น
ยิ้มหัวเราะคนเดียว ไม่เหลียวข้างหน้าข้างหลัง
ต้องจบลงที่ฉัน พนมนิ้วมือท่องคาถา

[แสตมป์]
โอมจงเงยขึ้นมา เงยขึ้นมา เงยขึ้นมา
เออเออเอิง เงยขึ้นมามองตาฉันสักหน่อย
โอว เพราะฉันเฝ้าคอย กลัวหลุดลอย พารานอย
นอย นอย นอย น้อย นอย นอย นอย
รักจะเกิดขึ้นมันต้องมองตา ไม่ใช่มองจอ

[Rap]
lookie lookie lookie here!
look up look around look at me girl
and start paying some attention to the whole world.
damn?so close almost got you to listen.
then your damn cellphone starts ringing.
look up look around look at me girl
and start paying some attention to the whole world.
how much time on the phone are you spending?
think of all the precious moments you?ll be missing.
and i?ll be right here waiting?waiting.
but will you ever listen?

ตะลึงตึง ตะลึง ตะลึงตึง ตึ้งตึง ตึงตึง เต็มทามลาย
ตะลึงตึง ตะลึง ตะลึงตึง ตึ้งตึง ตึงตึง เต็มทามลาย

[แสตมป์]
โอว เพราะฉันเฝ้าคอย กลัวหลุดลอย พารานอย
นอย นอย นอย น้อย นอย นอย นอย
รักจะเกิดมันต้องมองตา ไม่ใช่มองจอ 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More