วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Gondo - ไม่รัก..จำได้ - Neko Jump Ahhh! [Cover Music Hot]


Gondo
Cover Music Hot : ไม่รัก..จำได้ - Neko Jump
อัลบั้ม: Single ไม่รัก..จำได้
เพลงใหม่มาแรง  ไม่รัก..จำได้ - Neko Jump Ahhh! เพราะมาก และลุคใหม่ของสองสาว เนยและแจม


ฟังเพลง  ไม่รัก..จำได้ - Neko Jump Ahhh!


เนื้อเพลง ไม่รัก..จำได้

เนย) เลิกกันแล้วไม่จำเป็นต้องพูดหรอก เธอไม่ต้องบอกว่าแคร์เค้าเท่าไร
แจม) ไม่ควรโทรก็พอรู้และเข้าใจ แต่จะทำไงมันคิดถึงเธอเหลือเกิน

เนย)ไม่ตั้งใจรบกวน ไม่ตั้งใจวุ่นวาย
แจม) ไม่ได้ลืมหรอก คำที่เธอบอก
แต่มันเหงาทนไม่ไหว

เนย) ไม่รัก…จำได้ แต่ให้ลืมเธอฉันทำไม่ไหว
ยังคงคิดถึงทุกลมหายใจ
อย่าเพิ่งรำคาญ อย่ามองว่าฉันดูไม่ดี
แจม) ไม่รัก…จำได้ เธอไม่จำเป็นต้องย้ำอีกที
อย่าให้ฉันดูไร้ค่ากว่านี้
ฉันรู้ดีเธอไม่รักกัน

เนย) ฉันก็รู้ว่าเธอคงต้องลำบาก เธอคงไม่อยากให้เขาคิดมากไป
แจม) จะกวนเธอแค่อีกคำที่ค้างใจ ก่อนจะวางไปอยากจะบอกรักเธอเหลือเกิน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More