วันจันทร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2555

The 38 Years Ago - ความจริงในใจ - เครสเชนโด้ [Cover Music]

The 38 Years Ago - ความจริงในใจ - เครสเชนโด้

The 38 Years Ago
Cover Music : ความจริงในใจ
Artist : เครสเชนโด้
Album : เครสเชนโด้
คลิปที่ 52 ของ The 38 Years Ago โคฟเวอร์บทเพลง ความจริงในใจของเครสเชนโด้
ฟังเพลง The 38 Years Ago - ความจริงในใจ - เครสเชนโด้

เนื้อเพลง ความจริงในใจ - เครสเชนโด้

ความจริงรู้สึกผิดเต็มหัวใจ
ต่อคนข้างกายฉันที่ยังคงเดินด้วยกัน
ใจเจ้ากรรมยังคงไหวหวั่น
กลับไปคิดถึงเธอคนเดิมคนนั้น
ก็รู้ว่าไม่ควรคิด ก็รู้ว่าผิดต่อเขาที่อยู่ตรงนี้

ฉันรู้ว่าควรจะลืมเรื่องของเธอ
ถ้าคนข้างฉันรู้เรื่องเธอ เขาคงหมดใจ
ฉันไม่รู้ว่าเหตุผลใด ภาพเธอนั้นยังคงรบกวนจิตใจ

ก็รู้ว่าไม่ควรคิด ก็รู้ว่าผิดต่อเขา
แต่เธอคนนั้น

ความจริงในใจ
ไม่เคยมีใครแทนที่ความรู้สึก
ที่ฉันยังมีให้เธออยู่
เธอยังคงมาวนเวียนอยู่ในความฝันยามค่ำคืน
ให้ฉันเองสับสนในใจ

ก็รู้ว่าไม่ควรคิด ก็รู้ว่าผิดต่อเขา
แต่เธอคนนั้น

ความจริงในใจ
ไม่เคยมีใครแทนที่ความรู้สึก
ที่ฉันยังมีให้เธออยู่
เธอยังคงมาวนเวียนอยู่ในความฝันยามค่ำคืน
ให้ฉันเองสับสนในใจ

ความจริงในใจ
ไม่เคยมีใครแทนที่ความรู้สึก
ที่ฉันยังมีให้เธออยู่
เธอยังคงมาวนเวียนอยู่ในความฝันยามค่ำคืน
ให้ฉันเองสับสนในใจ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More