วันจันทร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2555

Kingz_Too_Duo - แสงของหัวใจ - โดม ปกรณ์ ลัม(ost. ตะวันทอแสง) [Cover Music]

Kingz_Too_Duo หยิบเพลงแสงของหัวใจมาโคฟเวอร์ ผลงานล่าสุดของโดม ปกรณ์ ลัม

Kingz_Too_Duo
Cover Music : แสงของหัวใจ
Artist : โดม ปกรณ์ ลัม
Album : ost. เพลงประกอบละครตะวันทอแสง
Kingz_Too_Duo หยิบเพลงแสงของหัวใจมาโคฟเวอร์ ผลงานล่าสุดของโดม ปกรณ์ ลัม ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครเรื่องตะวันทอแสงทางช่อง7สี ทีวีเพื่อคุณ ^ ^
ฟังเพลง  Kingz_Too_Duo - แสงของหัวใจ - โดม ปกรณ์ ลัม(ost. ตะวันทอแสง)

เนื้อเพลง  แสงของหัวใจ - โดม ปกรณ์ ลัม(ost. ตะวันทอแสง)

ในหัวใจที่มันมืดมน ไม่เห็นใครไม่มีสักคน
บนหนทางที่มันอ่อนล้าและสับสน
ทนมานานมันเหงาเกินไป

แค่สักคนที่ใจเฝ้ารอ แค่สักคนที่พอเข้าใจ
แค่สักคนที่เป็นดั่งแสงเป็นความหมาย
ส่องสว่างให้เห็นปลายทางสักที

ฉันรอมาเนิ่นนาน ก่อนความหวังจะหมดไป
นาทีสุดท้ายเห็นแสงทอมาริบหรี่
เธอใช่ไหมจะเข้ามา
และเป็นดังตะวันส่องใจดวงนี้ให้ฉันที
บอกซิใช่เธอรึเปล่า

ที่ฉันยังหายใจได้อยู่ ที่ฉันยังคงเดินก้าวไป
ก็เพราะเธอมาเป็นความหวังเป็นความหมาย
เป็นคนเดียวให้ฉันพักพิงตรงนี้

ฉันรอมาเนิ่นนาน ก่อนความหวังจะหมดไป
นาทีสุดท้ายเห็นแสงทอมาริบหรี่
เธอใช่ไหมจะเข้ามา
และเป็นดังตะวันส่องใจดวงนี้ให้ฉันที
บอกซิใช่เธอรึเปล่า

ฉันรอมาเนิ่นนาน ก่อนความหวังจะหมดไป
นาทีสุดท้ายเห็นแสงทอมาริบหรี่
เธอใช่ไหมจะเข้ามา และเป็นดังตะวันส่องใจดวงนี้
บอกซิใช่เธอรึเปล่า

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More