วันพุธที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2555

Room3.50บาท - เบา เบา [Cover Music Hot]


Room3.50บาท
Cover Music Hot : เบา เบา (Singular)
อัลบั้ม: Singular




Room3.50บาท - เบา เบา
เนื้อเพลง เบา เบา

ใจ..หนึ่งใจ จะต้องการ..อะไร
ให้มันมาก..มาย ให้มัน..วุ่น..วาย
เพียงเธอนั้น ใส่ใจกัน...เบาเบา
พอให้สอง..เรา ได้ทำอะไรมากมายในตอนนี้

บางเวลาไม่เป็นไร ถ้าเธออยู่ไกล
บางเวลาฉันเข้าใจ ถ้าลืมกันไป
บางเวลาไม่เป็นใจ ก็ไม่ต้องเสียดาย
ปล่อยมันไปก่อนนะ

คิดถึงฉันสักครั้งเมื่อไม่ได้คิดถึงใคร
ทำตัวตามสบายถ้าเจอกันในความฝัน
มีเวลาดี ๆ ก็บอกให้ฉันได้ฟัง
ไม่มากเกินไป กว่านั้น
ค่อย ๆ รักกันเบา เบา

เธอ..กับฉัน ยังต้องเดิน..ทางไกล
คงไม่สาย..ไป ให้เวลากับใจได้เรียนรู้

บางเวลาไม่เป็นไร ถ้าเธออยู่ไกล
บางเวลาฉันเข้าใจ ถ้าลืมกันไป
บางเวลาไม่เป็นใจ ก็ไม่ต้องเสียดาย
ปล่อยมันไปก่อนนะ

คิดถึงฉันสักครั้งเมื่อไม่ได้คิดถึงใคร
ทำตัวตามสบายถ้าเจอกันในความฝัน
มีเวลาดี ๆ ก็บอกให้ฉันได้ฟัง
ไม่มากเกินไป กว่านั้น
ค่อย ๆ รักกันเบา เบา

บางเวลาไม่เป็นไร ถ้าเธออยู่ไกล
บางเวลาฉันเข้าใจ ถ้าลืมกันไป
บางเวลาไม่เป็นใจ ก็ไม่ต้องเสียดาย
ปล่อยมันไปก่อนนะ

คิดถึงฉันสักครั้งเมื่อไม่ได้คิดถึงใคร
ทำตัวตามสบายถ้าเจอกันในความฝัน
มีเวลาดี ๆ ก็บอกให้ฉันได้ฟัง
ไม่มากเกินไป กว่านั้น
ค่อย ๆ รักกันเบา เบา

คิดถึงฉันสักครั้งเมื่อไม่ได้คิดถึงใคร
ทำตัวตามสบายถ้าเจอกันในความฝัน
มีเวลาดี ๆ ก็บอกให้ฉันได้ฟัง
ขอเธอแค่เพียงเท่านั้น
ค่อย ๆ รักกันเบา เบา

ฮือ ฮือ ค่อย ๆ รักกันเบา เบา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More