วันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2555

The 38 Years Ago - สุดท้ายก็เพื่อนกัน [Cover Music Hot]

The 38 Years Ago

The 38 Years Ago
Cover Music Hot : สุดท้ายก็เพื่อนกัน - บีม จารุวรรณ
อัลบั้ม: บีม จารุวรรณ
เพลงที่ฟังแล้วคุ้นหูสุดท้ายก็เพื่อนกัน ในสไตล์เสียงใสๆ เสียงหัวเราะที่เป้นเอกลักษณ์ชวนให้อมยิ้มตาม ของพีช The 38 Years Ago


เนื้อเพลง สุดท้ายก็เพื่อนกัน

อย่าห่วงไม่มีพันธะอย่างอื่น
ไม่ต้องการขอทวงคืน
หรือให้เธอต้องลาสักคำ

อย่าบอกก็แค่ใจนึก
อย่าบอก บอกสักคำที่ตรงใจ
ถึงยังไงก็เป็นแค่คำ

ไม่มีอะไรต้องเป็นกังวลวุ่นวาย
ก็แค่คำว่ารักอีกเพียงหนึ่งคำที่ลอยเข้าหู

อยากจะทำอะไรตามใจฉันหน่อยเท่านั้น
แค่ต้องการทำตามใจบอกสักครั้ง
เธอแค่รับฟัง ฟังแล้วเธอก็ลืม
ก็ปล่อยให้ลมพัดไป

อยากจะทำอะไรตามใจฉันหน่อยแค่นั้น
แค่ต้องการทำตามใจสั่งสักครั้ง
เธอไม่ต้องตอบฉันเข้าใจมันดีว่าเรา
สุดท้ายก็คือเพื่อนกัน

เป็นปีที่เธอคงเข้าใจกัน
สิ่งที่เป็นฉันมานานหัวใจตรงกับปากทุกที
เป็นคนเก็บอะไรไม่เก่งกาจ
อาจจะไปรบกวนใจ
หรือมันตรงเกินไปโทษที

ไม่มีอะไรต้องเป็นกังวลวุ่นวาย
ก็แค่คำว่ารักอีกเพียงหนึ่งคำที่ลอยเข้าหู

อยากจะทำอะไรตามใจฉันหน่อยเท่านั้น
แค่ต้องการทำตามใจบอกสักครั้ง
เธอแค่รับฟัง ฟังแล้วเธอก็ลืม
ก็ปล่อยให้ลมพัดไป

อยากจะทำอะไรตามใจฉันหน่อยแค่นั้น
แค่ต้องการทำตามใจสั่งสักครั้ง
เธอไม่ต้องตอบฉันเข้าใจมันดีว่าเรา
สุดท้ายก็คือเพื่อนกัน

อยากจะทำอะไรตามใจฉันหน่อยเท่านั้น
แค่ต้องการทำตามใจบอกสักครั้ง
เธอแค่รับฟัง ฟังแล้วเธอก็ลืม
ก็ปล่อยให้ลมพัดไป

อยากจะทำอะไรตามใจฉันหน่อยแค่นั้น
แค่ต้องการทำตามใจสั่งสักครั้ง
เธอไม่ต้องตอบฉันเข้าใจมันดีว่าเรา
สุดท้ายก็คือเพื่อนกัน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More