วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เอ & อีฟ - คำยินดี - Klear [Cover Music Hot]

เอ & อีฟ - คำยินดี - Klear

เอ & อีฟ
Cover music : คำยินดี - Klear
Album : ดา เอ็นโดรฟิน
ฟังเพลง  เอ & อีฟ - คำยินดี - Klear

ดาวน์โหลดเพลง เอ & อีฟ - คำยินดี - Klear.mp3 คลิก

เนื้อเพลง คำยินดี

ฉันมายินดีให้กับรักที่สดใส
ยินดีที่เธอได้พบเจอ
คนที่ดี คนที่ควรคู่รักของเธอ
คนที่เข้ากันมากกว่าฉัน
ฉันหวังจะยืนที่ตรงนั้นข้างๆเธอ
ได้เดินร่วมทางกันเหมือนเดิม
แต่ก็รู้น่าเสียใจเมื่อมันสายเกิน
ไม่มีแล้วที่เคยรักกัน

ในวันนี้ มีเพียงถ้อยคำส่งท้าย
ลาก่อนรักที่เคยงดงาม
ไม่โกรธเคืองเธอเลย มีแค่คำยินดี
และคำอวยพรจากฉันให้เธอ
ขอให้ความรักมีแต่ความสุขใจ
ไม่ว่าสิ่งไหนเข้ากันหมดทุกอย่า­ง
ขอให้ความรักเขาและเธอไม่มีจืด­จาง
มีเขาเคียงข้างไม่มีความทุกข์ใ­ด
ขอให้ความรักดีกว่าที่ฝัน
ไม่มีเปลี่ยนผันรักกันหมดหัวใจ
ขอให้เธอนั้นคู่เคียงกันตลอดไป
ถึงแม้ฉันยังไม่เปลี่ยนใจ
และรักได้เพียงแต่เธออยู่เหมือนเดิม
ซ่อนน้ำตาไว้ใต้รอยยิ้มที่ให้ไป
ไม่มีใครรู้ความเป็นจริง
ว่าฉันฝืนเก็บเรื่องความรู้สึกทุกสิ่ง
กดมันไว้จนใจปวดร้าว
ขอให้ความรักดียิ่งกว่าที่ฝัน
ขอให้คนนั้นดีกว่าฉันทุกอย่าง
ให้เขาคอยรัก คอยดูแล คอยอยู่เคียงข้าง
แบบที่ฉันเองไม่เคยทำให้เธอ
ขอให้คาดหวังแล้วไม่ต้องผิดพลั้ง
ไม่เหมือนความหลังที่เธอเคยพบเจอ
ขอให้คราวนี้ได้อย่างใจเธออยู่เสมอ
ถึงแม้ฉันยังมีแต่เธอ
และรักได้เพียงแต่เธออยู่เหมือนเดิม
ขอให้เธอนั้นคู่เคียงกันตลอดไป
ถึงแม้ฉันยังไม่เปลี่ยนใจ
และรักได้เพียงแต่เธออยู่เหมือนเดิม

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More